Lưu ý gì khi chuyển văn phòng cũ sang văn phòng mới

Một việc vô cùng quan trọng trong một đơn vị chính là chuyển văn phòng. Hoạt động này có các tác động lớn tới hoạt động buôn bán của tổ chức. việc chọn lựa văn phòng thích hợp để chuyển đến cũng mất cả tháng. Sau lúc đã chuẩn bị kế hoạch, mọi thứ xếp đặt ổn thỏa thì nhân tố tâm linh cần được quan tâm. Trong đó cúng chuyển văn phòng doanh nghiệp là một việc khiến chẳng thể thiếu lúc chuyển tới nơi mới.



Sự đảo lộn trong hoạt động buôn bán khi thay đổi địa điểm mang thể khiến cho tổ chức bạn gặp khó khăn trong kế hoạch vốn đầu tư. không những vậy, giới kinh doanh còn rất để ý đến phong thủy khi chuyển văn phòng mới. Họ cho rằng phong thủy chính là 1 trong các nguyên cớ kìm hãm hoặc thúc đẩy sự lớn mạnh của công ty.


Cúng chuyển văn phòng mới có thật sự cần thiết?


Người xưa vẫn mang câu ” Đất có Thổ Công, Sông có Hà Bá” ám chỉ phải xin phép thần linh trước lúc cư trú. Trong đấy, nghi thức cúng chuyển văn phòng phải rất nhiều để khiến cho hài lòng các vị thần. Mong các vị thần sẽ phù trì, lưu giữ của cải cũng như xua đuổi tà ma. công việc của đơn vị ngày một thuận lợi hơn. không những thế, cúng chuyển văn phòng mới còn là 1 nghi thức giúp lãnh đạo và nhân viên trong tổ chức cảm thấy yên tâm trong công tác.

Cúng chuyển văn phòng mới giấy tờ thế nào?


Tại văn phòng doanh nghiệp cũ: ví như mang bàn thờ thần tài hay thổ địa hãy khiến lễ cúng đơn giản bao gồm nước sạch và hoa tuoi. Người đại diện cho doanh nghiệp chỉ cần thắp nhang, khai rõ họ tên và xin dọn chuyển về văn phòng mới. Lưu ý, trước lúc chuyển đi phải đợi đến khi nhang tàn mới đóng gói bài vị và chuyển đi.


Đồ cũng phải được bày lên mâm ngay sau khi xe chuyển văn phòng đến. Xoay mâm cúng theo hướng hợp tuổi sở hữu lãnh đạo hoặc hướng văn phòng.
Người bước vào văn phòng trước phải là lãnh đạo công ty và mang theo bàn thờ thần tài đặt vào vị trí muốn đặt.
Tiếp đến nhân viên mở cửa chính, cửa sổ của văn phòng và bật các đèn khí.
Văn khấn cơ quan sẽ do người lãnh đạo đọc sau lúc đốt nhang. nhân viên tổ chức mỗi người cầm một cây nhang thành kính đứng phía sau.
Sau lúc thắp nhang phải chóng vánh đun nước để pha trà dâng mâm cúng.
Tiền vàng được tiến hành hóa lúc nhang tàn. nghi lễ được kết thúc sở hữu rượu rưới lên tàn tro.
Cúng chuyển văn phòng mới cần những giấy má gì?

Sau lễ nghi cúng chuyển văn phòng mới, tiến hành xếp đặt lại văn phòng theo ý muốn và trở lại công việc như thường nhật.

Cúng chuyển văn phòng mới cần lưu ý gì?
không nói chuyện ầm ĩ khi cúng chuyển văn phòng mới.
Cần chọn nơi cúng tạ thế gió và tắt hết quạt để hương ko bị tàn hay nến bị tắt.
ví như sở hữu đơn vị tiệc khai trương văn phòng mới nên để sau đấy vài ngày.
không cần phải có phải tất cả nhân viên tham gia lễ cúng chuyển văn phòng mới. Chỉ cần lãnh đạo, 1 số thành viên thân tín, trưởng phòng ban là đủ.
Cần hỏi trước bảo vệ nơi văn phòng mới trước lúc tiến hành cúng chuyển văn phòng tổ chức. Vì rộng rãi văn phòng cho thuê hiện đại mang biện pháp phòng chống cháy nổ nghiêm nhặt.
Lễ cúng chuyển văn phòng mới cần thực hiện ở lần đầu tiên (nếu bạn chuyển văn phòng phổ thông đợt).
ưu tiên chuyển văn phòng vào ban ngày, giảm thiểu chuyển văn phòng vào buổi tối.
Chuyển cửa hàng, kiot, chuyển địa điểm buôn bán,… bạn cũng mang thể áp dụng nghi lễ như chuyển văn phòng.
Lễ cúng chuyển văn phòng khiến cho việc mới không cần phải quá hoành tráng như phải thành kính.
Trên đây là một đôi lưu ý khi cúng chuyển văn phòng mới. kỳ vọng sau khi chuyển đến văn phòng mới doanh nghiệp của bạn sẽ khiến ăn phát đạt, kinh doanh dễ dàng. nếu cần thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hãy liên hệ ngay với kiến vàng.

Nhận xét