Thuê xe tải chở hàng chuyển nhà tại Hà Nội

Thuê xe tải chở hàng chuyển nhà tại Hà Nội

Dịch vụ thuê xe tải chở hàng là phương pháp tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí và thời gian để vận chuyển hàng hóa cũng như khi dọn nhà, chuyển văn phòng. Xe tải được sản xuất và thiết kế với hình dáng to cao có thùng chứa đồ rộng rãi thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc được gọn gàng cho dù là to và cồng kềnh vẫn không ảnh hưởng.

Nhằm hỗ trợ khách hàng toàn diện và tốt nhất Vận Tải Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói từ tháo dỡ, lắp đặt, bốc dỡ đồ gia dụng cho đến điều xe nâng hàng xếp hàng phục vụ nhanh chóng gọn gàng an toàn đảm bảo.

Kiến Vàng - cho thuê xe tải chuyển nhà uy tín tại Hà Nội

Có mặt trên thị trường dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng từ những năm 80, Kiến Vàng đã ghi danh đứng đầu là tập đoàn đứng đầu và thương hiệu số 1 tại Việt Nam. Cho nên kinh nghiệm chuyển nhà, văn phòng lên tới con số hàng nhìn gia đình và các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.
Không những có tác phong làm việc nghiêm túc mà còn có trách nhiệm trong công việc, nhân viên vận chuyển Kiến Vàng là một đội ngũ chuyên nghiệm được đào tạo các kỹ thuật tháo lắp, đóng gói đồ đạc cách khoa học và nhanh nhất.
Chúng tôi, cung cấp dịch vụ thuê xe tải giá rẻ nhưng chất lượng khỏi bàn cải. Có hơn 200 chiếc xe tải có trọng lượng từ 500 tạ, 700 tạ, 1 tấn, 2 tấn....để quý khách lựa chọn sao chu phù hộ với công việc của mình được thuận lợi hơn.

Cho thuê xe tải chở hàng chuyển nhà chuyên nghiệp

Đến đến chuyển nhà kiến Vàng bạn không phải lo vấn đề phải lập kế hoạch để công việc chuyển nhà, văn phòng.
Bên cạnh dịch vụ chuyển nhà chúng tôi cho thuê xe tải chuyển đồ đạc tại nội thành Hà Nội với các tuyến ngắn, tuyến phố nội đô Hà Nội với xe tải nhỏ gọn dễ luồn lách trong các ngõ hẻm nhỏ. Chúng tôi có giấy phép lưu thông trong nội thành 24h/24h bảo đảm phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi điều xe ngay sau 15 phút. Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải ngoài khách hàng lẻ Kiến Vàng nhận chạy hợp đồng vận tải theo tháng, theo quý, các hợp đồng dọn kho bãi, hội trợ .... với giá cước cực kỳ ưu đãi bảo đảm rẻ nhất thị trường.

Nhận xét