Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng 1,5 tấn chuyển nhà giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng 1,5 tấn chuyển nhà giá rẻ

Chuyển nhà Kiến Vàng cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng lớn nhỏ đều có. Nhưng những loại xe tải được dùng cho vận chuyển tiện lợi và an toàn là xe có trọng lượng 500 tạ. 700 tạ, 1 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn...
xe tải 1,5 tấn kiến Vàng

Bởi tiện ích thực tế mà dịch vụ taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng đã mang lại giúp mọi gia đình, doanh nghiệp có thể vận chuyển hàng hóa, tài sản của mình từ nơi ở cũ sang nơi ở mới nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi hàng hóa, tài sản mỗi khi vận chuyển.

Kích thước xe tải 1,5 tấn tại công ty dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Kến Vàng.


Xe tải 1,5 tấn tại công ty chuyển nhà Kiến Vàng có kích thước dài = 3,4m x  rộng = 1,7m x cao = 1,9m có thể tích là 11m3. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải 1,5 tấn là dòng xe tải đời cao, có thiết kế thùng kín chuyên dụng có mui bạt. Khách hàng có thể dễ dàng nâng lên khi phát sinh thêm đồ và hạ xuống khi vào hầm tòa nhà.

 Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải chở hàng 1,5 tấn chuyển nhà giá rẻ Kiến Vàng

Công ty có quy mô mở rộng trên thị trường, hoạt động lâu năm đúng vững trên lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng, thuê xe tải chở hàng chất lượng tại Hà Nội và toàn quốc.
Khi chuyển nhà hoặc văn phòng số lượng đồ đạc nhiều và cồng kềnh việc sử dụng xe tải chở hàng 1,5 tấn là lựa chọn đúng đắn nhất. Thùng phía sau có kích thước rộng những đồ vật có giá trị và lớn như
 tủ lạnh, máy điều hòa, máy giặt có thể sắp xếp gọn gàn mà không sợ bị hư hỏng khi vận chuyển đường xa.
cho thuê xe tải giá rẻ

Với dịch vụ thuê xe tải 1,5 tấn chở hàng, chuyển nhà hay vận chuyển hàng hóa tại công ty Kiến Vàng
quý khách được trải nghiệm chất lượng dịch vụ thuê xe tải vận chuyển chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên lái xe tải chuyên nghiệp, thông thuộc địa hình, đảm bảo an toàn cho mọi hàng hóa, tài sản trong quá trình vận chuyển

Khi thuê xe tải 1,5 tấn tại Kiến Vàng - chúng tôi cam kết:

  - Hoàn tiền 100% giá trị hợp đồng khi khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ cho thuê xe tải 1,5 tấn.
-    Thuê xe tải 1,5 tấn chở hàng tại Kiến Vàng bạn không phải trả thêm bắt cứ khoản phụ phí phát sinh nào kể cả phát sinh thêm đồ.
-    Dịch vụ cho thuê xe tải  đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi hàng hóa, tài sản của quý khách khi di chuyển.
-    Đúng thơi gian hẹn nhân viên, xe tải dịch vụ cho thuê xe taxi tải Kiến Vàng sẽ có mặt đúng theo lịch trình đã thỏa thuận trước đó.

Nhận xét