Chi phí thuê xe tải chở hàng khi chuyển nhà bao nhiêu?

Có rất nhiều đồ đạc cần vận chuyển đến nơi ở mới khi chuyển nhà. Bạn có nhiều lựa chọn phương tiện vận chuyển, trong đó xe tải chở hàng là phương tiện vận chuyển tiện lợi và phù hợp nhất. Muốn biết thuê xe tải chở hàng có giá bao nhiêu bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây:
đồ đạc được sắp xế gọn gàng

Chi phí thuê xe được tính dựa trên quãng đường xe chạy


Các đơn vị cho thuê xe thường tính giá dựa trên quãng đường xe chạy, đây là cách tính giá phổ biến của hầu hết các đơn vị. Cách tính giá này bảo đảm sự khách quan, chính xác và khách hàng có thể tự mình giám sát, tính toán được chi phí mình phải bỏ ra.

Mỗi loại xe có trọng tải khác nhau sẽ có giá khác nhau, những loại xe có trọng tải lớn thì mức giá sẽ cao hơn loại xe trọng tải nhỏ. Khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ chuẩn bị xe tải chở hàng phù hợp. Trường hợp này chi phí thuê xe sẽ được tính gộp trong dịch vụ trọn gói.


Địa hình vận chuyển là một trong những cơ sở để tính giá thuê xe tải chở hàng


Bên cạnh cách tính giá thuê xe tải chở hàng dựa vào quãng đường thực tế xe chạy, tính giá dựa trên địa hình vận chuyển cũng là một phương án được nhiều đơn vị áp dụng. Theo quy trình làm việc của những đơn vị chuyên nghiệp, trước khi sắp xếp loại xe tải chở hàng phù hợp, nhân viên của đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ xuống tận nơi khảo sát. Mục đích của công việc này là nhằm đưa ra báo giá dịch vụ chính xác nhất khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ trọn gói.  Còn nếu khách hàng chỉ có nhu cầu thuê xe tải chở hàng, việc xem xét khối lượng hàng hóa sẽ giúp đơn vị bố trí loại xe vận chuyển phù hợp. Ngoài xem xét số lượng hàng hóa, nahan viên của công ty cung cấp dịch vụ còn xem xét quãng đường di chuyển xa hay gần, bằng phẳng hay phức tạp để đưa ra tính toán chi phí. Thông thường, quãng đường di chuyển gồ ghề, địa hình miền núi thì giá cước thuê xe sẽ cao hơn.

Chi phí thuê xe được tính dựa vào loại hình dịch vụ mà khách hàng lựa chọn


Khi chuyển nhà, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ theo hai hình thức: dịch vụ trọn gói và dịch vụ cho thuê xe chở hàng riêng. Khi sử dụng dịch vụ trọn gói, mọi công việc cần phải thực hiện trong quá trình chuyển nhà như: đóng gói, bê vác và vận chuyển đồ đều do nhân viên của đơn vị cung cấp dịch vụ thực hiện. Còn nếu trường hợp bạn tự thưc hiện tất cả công việc đó mà chỉ cần thuê xe để chở đồ thì hãy lựa chọn dịch vụ thuê xe.



Tùy vào hình thức dịch vụ bạn lựa chọn sẽ có các tính chi phí khác nhau. Nếu chỉ thuê xe tải chở hàng, sau khi có yêu cầu của khách hàng, căn cứ vào khối lượng hàng hóa nhân viên công ty cung cấp dịch vụ sẽ sắp xếp loại xe phù hợp, tìm hiểu số km thực tế xe chạy để báo giá.

Một trong những đơn vị có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề khi chuyển nhà, vận chuyển hàng hóa bạn có thể hoàn toàn tin tưởng đó là Kiến Vàng. Nếu muốn biết thêm thông tin về chúng tôi hãy truy cập kienvangchuyennha.com.
kienvangchuyennha

Nhận xét